CON ĐƯỜNG DẪN TỚI SỰ THÀNH CÔNG.







☀️☀️Có bao giờ bạn tự hỏi mình, tại sao người khác bán được hàng, còn mình lại không chưa? 😁😁😁
Mình sẽ trả lời giúp bạn:
1. CHỌN SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU: tại sao nó lại là tiêu chí đầu tiên, bởi nó sẽ quyết định rất lớn sự thành bại của bạn.
- Bạn cần phải định hướng đối tượng mình bán hàng là ai, bán cho khu vực nào, độ tuổi bao nhiêu, mức thu nhập thế nào => nó sẽ quyết định bán nên bán sản phẩm gì mà họ cần.
- Khi đã chọn được sản phẩm, việc chọn cho mình một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn bán dễ dàng hơn. Đôi khi, thương hiệu quá nổi tiếng, sẽ có rất nhiều người đang và sẽ tham gia cạnh tranh cùng bạn.
- Sản phẩm thật sự tốt như họ giới thiệu, bạn nên sử dụng trước để đánh giá về nó.
- Nên đi trước và đón đầu, bạn sẽ có một thị trường rộng lớn hơn và được rất nhiều ưu đãi từ công ty mà những người phía sau bạn không có được.
- Bạn hãy xem cái đầu của người chủ thương hiệu, xem chính sách truyền thông, xem cách họ sẽ chăm sóc và hỗ trợ bạn bán hàng như thế nào.
2. NHẬP HÀNG: Nghệ thuật bán hàng là hướng khách mua cái mình có, thay vì bán cái khách hàng cần. Tại sao mình phải chọn được một mặt hàng cần bán:
- Có sẵn hàng, khi khách có nhu cầu, đặt cái có ngay. Chả ai chờ được bạn đâu, đừng nên thử lòng kiên nhẫn của khách hàng.
- Nhập số lượng lớn giá nhập sẽ mềm hơn, có nhiều ưu đãi hơn từ công ty phân phối.
- Có sản phẩm lấy ra đọc thông tin. --> HỌC THÊM ĐƯỢC NHIỀU KIẾN THỨC VỀ SẢN PHẨM.
- Tạo được UY TÍN để phát triển HỆ THỐNG RIÊNG của bản thân
3. SỬ DỤNG CHÍNH SP MÌNH BÁN: Vì sao?
- Bán thứ mình dùng và tin tưởng, vì bán hàng không phải chỉ bán sản phẩm, mà bán đi cả uy tín và danh dự của bản thân.
- Bạn dùng Sản phẩm: Để nắm các giai đoạn khi sử dụng gặp phải. Màu. Mùi. Lấy kiến thức mà TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG.
- Trước khi muốn bán được hàng, bạn phải thực sự hiểu về sản phẩm, để nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Bạn phải ĐẸP lên nhờ sản phẩm. Thì khách hàng mới TIN DÙNG.
4 CHĂM CHỈ nhưng phải đi đôi với SÁNG TẠO và THÔNG MINH !
- Đăng bài xen kẽ. Đều đặn. Ngày đăng từ 2-3 bài, với nội dung 80% là chia sẻ kiến thức. 20% là bán hàng.
- Đăng bài không phải là chỉ đi COPY. Hãy cố gắng tạo ra cái của bạn. Chứ đừng SAO CHÉP NGUYÊN BẢN của người khác
- Hãy vạch cho mình một chiến lược từng bước, từng bước vững chắc những công việc cần làm để bán được hàng.
- Cần sáng tạo và đầu tư: Sáng tạo trong việc đăng hình ảnh sản phẩm, bố cục trên bức ảnh, bố cục bài. Nếu không tự sáng tạo được thì bạn nên đầu tư riêng cho mình một album chuyên nghiệp. VÌ sao, vì cái đẹp luôn dễ đi vào lòng người.
5. KHÔNG NẢN CHÍ ! BỎ CUỘC GIỮA CHỪNG.
- Đăng vài ngày ko ai mua. Bạn chán nản, bỏ cuộc ---> THẤT BẠI
- Hãy đặt giấy bút ra. Suy nghĩ xem. Bạn đang sai ở đâu. Chỗ nào khiến bạn thất bại, sai ở đâu sửa ở đó.
👉THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ ĐÔI CHÂN. KHÔNG BAO GIỜ DỄ DÀNG. NHƯNG NẾU THẬT SỰ KIÊN ĐỊNH. MỚI BỀN!
6. TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU!
Hãy chọn đúng thương hiệu. Và trung thành với nó. Hãy là 1 ĐẠI LÝ chủ chốt. Chứ đừng là TẠP HOÁ TẠP NHAM.
7. TUÂN THỦ QUY ĐỊNH : Cái mạnh của tổ chức. Là tính TUÂN THỦ VÀ KỈ LUẬT.
- Không phá giá - Không ăn cắp ảnh hay feedback
- Không chèo kéo, tranh giành khách với đại lý khác.
- Không NHẬP 2 ĐẦU ĐẠI LÝ
- Không nói xấu bôi nhọ thương hiệu khác.
8. HỌC HỌC MÃI. ĐẦU TƯ TRANG BỊ KIẾN THỨC TƯ VẤN - CHỐT SALE HIỆU QUẢ:
- Kiến thức là biển lớn vô tư, hãy không ngừng học hỏi và sáng tạo. Học chưa bao giờ là thừa, hãy không ngừng học.
- Bạn cách học những gì, học cách nắm bắt tâm lý khách hàng, học cách bán thêm sản phẩm đi kèm, học cách viết bài quảng cáo...
Hãy tích cực và thường xuyên xem livestream trên tường cá nhân của anh: Đỗ Quang Long - CEO ITP Pharma với tinh thần cho đi hết mình.
9. HÃY ĐẦU TƯ : lấy vào. Phải biết bỏ ra. Đầu tư gì:
Chất xám - Hình ảnh - Thời Gian - Tiền Bạc - tinh thần tư vấn...
- Bạn hãy trang bị thật đầy đủ và bắt công việc chạy theo mình, đừng để vì công việc bạn mới phải nâng cấp.
- Bạn nên đầu tư chăm chút hình ảnh của bản thân mình, vì mình trông dễ nhìn, dễ tin tưởng thì mới bán được hàng.
- Bạn phải bỏ nhiều thời gian để chăm sóc khách hàng, đừng bao giờ bỏ rơi khi đã giao dịch xong, hãy chăm sóc khách hàng thật kỹ vì họ sẽ có thể quay lại lần nữa.
- Luôn nói chuyện với khách hàng bằng sự niềm nở, nhiệt tình nhất mà bạn có thể.
10. HÃY ĐẶT MÌNH VÀO KHÁCH HÀNG.
- Đặt mình vào khách hàng để nắm bắt tâm lý khách hàng, họ sẽ cần gì, mà nên làm gì.
- Tùy vào độ tuổi và giới tính khách hàng sẽ có những nhu cầu khác nhau.
11. CHỌN KÊNH BÁN HÀNG ĐA DẠNG. đừng đi theo đám đông. Hãy TẠO KÊNH BÁN HÀNG CHO MÌNH.
- Bạn có thể mở cửa hàng theo kiểu truyền thống, bán có thể bán trên youtube. trên instagram, trên zalo, trên facebook... có rất nhiều con đường cho bạn lựa chọn.
12. CHỌN ĐÚNG NGƯỜI CÓ THỂ CHO BẠN ĐƯỜNG LỐI VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN ĐỂ THỰC HIỆN 11 ĐIỀU TRÊN.
#SHARE ĐỂ GHI NHỚ !
[NGUỒN : ANH ĐỖ QUANG LONG]
9:50:00 PM

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét & góp ý nhé.

[facebook][blogger]

Tác giả : Hồ Hoài Nam

{facebook#https://www.facebook.com/hohoainam} {twitter#https://twitter.com/hohoainam} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCMuRQGw1OlbI2JoWV2nj9xg?sub_confirmation=1} {instagram#https://www.instagram.com/hoainam822/}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget